•  Nguyễn Kim giảm tối đa với thẻ SCB MasterCard
  •  Dao Shopee
  •  Le Royal
  •  Vegetarian
  •  Săn Black Friday
  •  ngap-tran-uu-dai-cung-scb-mobilebanking
  •  Ưu đãi thanh toán vé máy bay
  •  Ơn giời thứ năm đây rồi
  •  Lazada
  •  Trải nghiệm đẳng cấp xứng tầm cùng thẻ SCB MasterCard World
  •  Chương trình AVIA
  •  MasterCard trong tay - Nhận ngay ưu đãi
  •  MasterCard CashBack
  •  Private Sale 2017
  •  Phát hành ngay - Quà trao tay
Hỏi đáp

Việc chuyển tiền ngoài hệ thống trên kênh Internet Banking hoàn toàn không lâu hơn kênh giao dịch tại quầy nếu không nói là có thể nhanh hơn! Nếu bạn thực hiện giao dịch trước 14h30 từ thứ hai đến thứ sáu của ngày làm việc thì giao dịch sẽ được thực hiện ngay trong ngày; nếu bạn thực hiện giao dịch sau thời điểm đó giao dịch sẽ chuyển sang ngày làm việc tiếp theo. Tuy nhiên, tùy thuộc vào Ngân hàng thụ hưởng (Ngân hàng nhận) ghi có nhanh hay chậm mà tài khoản của người thụ hưởng (người nhận) cũng có tiền sớm hay trễ.

Nếu bạn chuyển nhầm thì người thụ hưởng có sẵn trong danh sách thường là người quen hoặc một người có quan hệ với bạn. Do đó, bạn có thể đàm phán với người thụ hưởng để yêu cầu hoàn lại tiền (qua kênh ATM, eBanking hoặc ủy nhiệm chi tại quầy), hoặc bạn cũng có thể yêu cầu SCB hỗ trợ trong việc hoàn lại tiền. Tuy nhiên, SCB không chịu trách nhiệm về kết quả của việc hoàn tiền do bạn chuyển nhầm.

Để tránh việc trường hợp này xảy ra, bạn vui lòng xem kỹ nội dung chuyển tiền trên mà hình xác nhận chuyển khoản trước khi nhập chuỗi bảo mật chuyển tiền đi

Việc chuyển tiền cùng hệ thống SCB trên kênh eBanking được thực hiện tức thì. Ngay khi tài khoản của bạn bị trừ thì cũng là lúc tài khoản của người thụ hưởng nhận được tiền.

Đầu tiên, bạn nên đổi mật khẩu truy cập ngay khi có thể. Sau đó bạn liên hệ với điểm giao dịch của SCB để yêu cầu khóa ngay Token hoặc đề nghị cấp lại Token mới.

Khi bạn để lộ/quên mật khẩu…hoặc muốn thay đổi bất cứ thông tin nào trên kênh eBanking, bạn có thể liên hệ đến bất cứ điểm giao dịch nào của SCB để được hỗ trợ hoặc liên hệ số điện thoại 08 39206540 để được hướng dẫn cụ thể.

SCB hiện nay đã triển khai dịch vụ Internet Banking, bạn không cần đến Ngân hàng để thực hiện mở tài khoản tiền gửi có kỳ hạn. Chỉ cần một máy tính có kết nối mạng Internet cùng thiết bị bảo mật (Token) do SCB cung cấp, bạn có thể thực hiện mở tài khoản tiết kiệm có kỳ hạn với nhiều loại hình linh hoạt đa dạng tại bất cứ nơi đâu, vào bất cứ lúc nào.

Với mỗi số điện thoại, bạn chỉ được đăng ký cho một mã khách hàng duy nhất (một hợp đồng SMS Banking).

12>>

Gửi câu hỏi

* Họ tên:
Địa chỉ:
* Email
* Điện thoại:
* Tiêu đề:
* Nội dung liên hệ:
* Mã an toàn: